Thứ Năm, 12 tháng 10, 2017

Thiết kế cảnh quan quán cafe

Thông tin dự trù kinh phí thiết kế cảnh quan quán cafe tại thành phố Hồ Chí Minh với những ưu việt nhiều sáng tạo độc nhất, mà giá lại rẻ.

Thiết kế cảnh quan quán cafe

Có thể nghề thiết kế luôn mạng lại nhiều cảm hứng cho chúng tôi, khi được làm một điều gì đó cho quý khách hàng hài lòng là một thành công lớn, với nhiều thiết kế và thi công tiểu cảnh quán cafe thời gian qua mang lại cho chúng tôi có thu nhập cũng mang lại cho quý khách hàng thêm nhiều tin tưởng vào chúng tôi.

Thiết kế cảnh quan quán cafe
Những điều quan trọng nhất khi thiết kế cảnh quan quán cafe là bố trí một không gian chung, một ngôi nhà ấm cúng cho nhiều người, nhiều tầng lớp cũng như nhiều lứa tuổi khác nhau.

Không gian ngoài trời quán cafe
Không gian ngoài trời thường phải mát về mùa nắng có nhiều bóng cây cho dù nắng ở hường nào cũng phải mát đòi hỏi người thiết kế cảnh quan quán cafe phải suy nghĩ tính toàn kỹ lưỡng trước khi dựng demo.
Việc thiết kế phải hài hoà ngữa không gian ngồi và cây cảnh hay hồ nước, các hồ nước phải sống động nước luôn chảy có thể là cho nước bay bay từng hạt bụi nhỏ càng tốt nó sẽ mang cái mát mẻ cho mọi người.

 

Hồ nước cần phải chảy liên tục
Cây cối cũng phải cần lựa chọn kỹ trước khi thi công, cây không có sâu, hay cây dễ chăm sóc, sống dễ......

Chúng tôi cung cấp giải pháp thiết kế thi công tiểu cảnh quán cafe cho quý khách với nhiều phương án phù hợp nhất với quý khách hàng, thời gian thi công nhanh.

Quý khách hàng đang có nhu cầu thiết kế tiểu cảnh quán cafe hay thi công tiểu cảnh quán cafe còn ngần ngại gì mà không gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn, quý khách có mất chi phí gì đâu. Vâng thông tin liên hệ của chúng tôi phía dưới.

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN KHÔNG GIAN XANH (KHONGGIANXANH.,JSC)
Địa chỉ: 401/18 Đường Cây Trâm, phường 8, Ho Chi Minh, Vietnam
Điện thoại: +84-901.339.777  +84-936360407
Email: nhaxanhdephcm@gmail.com
Website: http://nhaxanhdep.com/

tag: thiet ke canh quan quan cafe

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét